หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 1

ฝ่าย:ปฏิบัติการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์

วันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2553

งานที่ปฏิบัติ

-ตรวจสอบใบแคชเชียร์เช็คกับใบเสร็จรับเงินว่ารหัสตรง AR ตรงกันหรือไม่ ติ๊กที่AR มีจำนวน AR เท่าไหร่ต่อ 1 ชุด ปั๊มตรา ติ๊กช่อง AR เขียนจำนวน AR ที่นับได้ จำนวน 162 ชุด

-ค้นหารายชื่่อใบหักบัญชีใน Microsoft Excel พร้อมปริ้นลงซองจดหมายของธนาคาร จำนวน 15 รายชื่อ

-พิมพ์รายชื่อใบหักบัญชีใน Microsoft Excel พร้อมปริ้นลงซองจดหมายของธนาคาร จำนวน 8 รายชื่อ

-จัดเรียงลำดับตามรหัส D/N ที่มีเหมือนกันของใบเสร็จรับเงิน เย็บไว้เป็นชุดเดียวกัน จำนวน 100 ชุด

-เรียงลำดับจากน้อยไปหามากตามหน้าซองจดหมายของบริษัท จำนวน 600 ซอง

-ปิดซองจดหมาย จำนวน 187 ซอง

-คีย์ข้อมูลใน Microsoft Excel แบบฟอร์มรายงานการปฏิบัติงานประจำวัน เดือนตุลาคม จำนวน 3 แผ่น

-ฉีกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ของลูกค้า จำนวน 500 ใบ

-แยกเอกสารปริมาณงาน:หนังสือยินยอมของแต่ละบริษัทเอาไว้ด้วยกัน จำนวน 60 ชุด

-เดินส่งหนังสือทะเบียนรับส่งใบฝากเงินสดที่่ห้องฝ่ายการธนาคาร จำนวน 3 ครั้ง

-เรียงลำดับรายชื่อ-บริษัท ตามตัวอักษร จำนวน 520 ลำดับ

-คีย์ข้อมูลใน Microsoft Excel แบบฟอร์มใบเสร็จการจ่ายเงินของการไฟฟ้านครหลวงและการประปานครหลวง จำนวน 234 รายชื่อ

ปัญหาในการปฏิบัติงาน

-ค้นหารายชื่่อใบหักบัญชีใน Microsoft Excel บางรายชื่อไม่พบ

-ในการทำงานบางอย่างเนื้อที่ไม่เพียงพอ

การแก้ไขปัญหา

-สอบถามพี่ที่มอบหมายงานให้เราทำ

-จัดแบ่งสัดส่วนเนื้อที่ให้เหมาะสมมากที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น